Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

NBA 2K15 Full Crack

NBA 2K15 Full Crack

Platform:PC
Gender:Deportes
Quality:DVD
Format:ISO
Size:37.20 GB
Fecha:07-10-2014
Release:RELOADED

Chính thức lên kệ vào ngày 7/10 tới đây trên Xbox One, Xbox 360, PS3, PS4, và PC, nhưng ngay từ bây giờ, NBA 2K15 đã khiến không ít game thủ "phát sốt" với đoạn video gameplay vừa được lộ diện mới đây. Đây cũng chính là lần đầu tiên người chơi có cơ hội được chiêm ngưỡng cận cảnh gameplay phiên bản mới nhất của dòng game bóng rổ NBA 2K.

Với điểm nhấn là mô hình từng tuyển thủ bóng rổ nổi tiếng được mô phỏng -- tái hiện cực kì sống động, không khác gì so với nguyên mẫu ngoài đời thực, NBA 2K15 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực như đang ngồi trong sân đấu.
Chưa hết, game cũng sẽ được bổ sung thêm khoảng 5000 động tác mới, hứa hẹn tạo ra sự linh hoạt và uyển chuyển trong từng pha bóng trên sân.
Xem qua đoạn video gameplay nói trên, có thể thấy NSX 2K Sports thực sự không hề hứa suông. Nếu không tinh ý, chúng ta có thể dễ dàng lầm tưởng đây là trận đấu ngoài đời thực của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA thay vì một trận đấu “ảo” trong game.

Đáng chú ý, theo nhận xét của nhiều game thủ yêu thích thể loại game bóng rổ, đồ họa của “kì phùng địch thủ” NBA Live 15, dù mới được nâng cấp gần đây, vẫn chưa đủ “tầm” để so sánh với NBA 2K15.
Có thể nói, cũng giống như thể loại game bóng đá với sự so kè quyết liệt giữa PES và FIFA, sự cạnh tranh giữa hai tên tuổi lớn là NBA 2K và NBA Live trong thể loại game bóng rổ luôn nhận được sự quan tâm của game thủ. Tuy nhiên, với sự xuống dốc không phanh của đối thủ NBA Live trong nhiều năm trở lại đây, vị thế của dòng NBA 2K gần như là “bất khả chiến bại”.

System requirements

  • OS: Windows 7 64 bit or higher
  • Processor: Intel Core2 Duo or better (SSE3 or later)
  • Memory: 2 or more GB RAM
  • Graphics: DirectX 10.1 compatible (512 MB) or better
  • DirectX: Version 11
  • Hard Drive: 50 or more GB available space
  • Sound Card: 9.0c compatible
  • Additional Notes: Keyboard or dual-analog gamepad; Additional Notes: Initial installation requires one-time internet connection for Steam authentication; software installations required (included with the game) include DirectX and Visual C++ Redistributable 2010.




NBA 2K15 Full Crack Reviewed by Unknown on 23:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.