Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Lãnh Đạo bằng Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách

Lãnh đạo bằng trí óc, trái tim và khí phách
Lãnh Đạo bằng Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách

Lãnh Đạo bằng Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách

Nếu bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo toàn diện hay có sức mạnh thật sự, nếu bạn muốn có sự phát triển (chứ không chỉ tăng trưởng) và điều hành công việc nhẹ nhàng hơn, nếu bạn muốn tự đổi mới và tăng thêm kỳ vọng, hãy đọc cuốn sách quý này. Đọc Trí óc, trái tim và khí phách, bạn sẽ biết cách phát triển phong cách lãnh đạo của mình theo phương pháp bắt rễ và hội nhập, biết tạo ra cho chính mình quan điểm mới và sáng tạo, biết vẽ lại những đường ranh giới với những phương diện và chiều khác nhau: bên trong và bên ngoài, theo chiều dọc và theo chiều ngang, địa lý và cá nhân, cố định và di động.

Nếu bạn thật sự muốn mọi thứ được hoàn thành, mọi việc được kiểm soát, muốn phát triển và kết nối một quan điểm, muốn cân bằng giữa nhu cầu của người lao động và những đòi hỏi của doanh nghiệp, muốn thực sự triển khai những giải pháp tích hợp thông qua sự tin tưởng, hãy dành chút thời gian để đọc Trí óc, trái tim và khí phách. Sau khi đọc, bạn sẽ vượt qua sự lạc hướng của cá nhân bạn, khi làm việc với bất cứ ai quanh mình, sẽ đối mặt nhẹ nhàng với mọi rủi ro khi có rất ít hoặc không có dữ liệu, sẽ có cách riêng để khuyến khích người khác tin vào bản năng và khả năng của họ, bạn có thể phát triển kỹ năng lãnh đạo riêng biệt trong thế kỷ 21 “cao tốc” và đầy thách thức này.

Những tìm tòi và nghiên cứu của Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách đã chứng minh, thời của những nhà lãnh đạo đơn diện đã kết thúc từ những năm 90 của thế kỷ trước. Sáng tạo, năng lực cao không còn là những nguyên tắc cơ bản để đi đến thành công nữa. Sự thấu hiểu nhân viên, am hiểu đối tác, khả năng tạo nên sự đồng thuận của tập thể đã trở thành những yếu tố cơ bản để tạo nên một thành công chung bền vững.

Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách là ba yếu tố của những lãnh đạo doanh nghiệp "toàn diện" - những nhà lãnh đạo thế hệ mới dám đưa ra quyết định, hướng mọi người đi theo và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước quyết định ấy.

Những điều này không mới, thậm chí ai cũng biết nó là những yếu tố cốt lõi để làm nên thành công nhưng rõ ràng, những nhà lãnh đạo cần phải học hỏi thật nhiều để bắt kịp xu hướng. Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách đã dùng những câu chuyện thực từ những con người có thực để gợi ý cho người đọc những gì cần làm, những gì cần hiểu để tự trang bị cho mình những tố chất của nhà lãnh đạo hiện đại.

Tải Lãnh Đạo Bằng Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách PDF Mật khẩu: KUTETUTE
Lãnh Đạo bằng Trí Óc, Trái Tim Và Khí Phách Reviewed by thao phung on 12:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.