Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất Jihosoft File Recovery v8.30 Final

Phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất Jihosoft File Recovery v8.30 Final

Jihosoft File Recovery v8.30 crack final


Jihosoft File Recovery giúp bạn khôi phục các tài liệu bị xóa/ định dạng (fomat)/ bị mất, email, ảnh, video, nhạc, vv từ ổ cứng PC và thiết bị lưu trữ bên ngoài. Jihosoft File Recovery là một trong nhiều chương trình hứa hẹn cho người dùng khả năng khôi phục các mục bị mất, fomat hoặc bị xóa. Ứng dụng đơn giản dễ sử dụng và một vài cú click chuột đủ để khôi phục các tệp.
  • Khôi phục các tệp khác nhau như tài liệu, lưu trữ, ảnh, video, nhạc, v.v.
  • Khôi phục các tập tin từ máy tính, điện thoại, thẻ nhớ cũng như nhiều thiết bị lưu trữ ngoài khác
  • Ba chế độ phục hồi tập tin có sẵn: Phục hồi tập tin bị xóa, phục hồi tập tin fomat và phục hồi sâu
  • Phần mềm khôi phục tập tin an toàn và không phát sinh rủi ro.

Tại sao nên chọn Jihosoft File Recovery để phục hồi dữ liệu.

Bạn vô tình xóa tài liệu quan trọng của bạn hoặc thậm chí làm trống chúng từ thùng rác? Đừng lo lắng, Jihosoft File Recovery sẽ giúp bạn lấy lại chúng, một trình giải cứu tệp để khôi phục an toàn và hiệu quả tất cả các tài liệu, ảnh, nhạc, video, email, v.v. bị xóa của bạn khỏi Windows dựa trên ổ đĩa cứng, thẻ nhớ, ổ đĩa USB, ổ đĩa di động, v.v.

Phuc hoi the nho Jihosoft File Recovery

 Khôi phục đa dạng các loại tệp

Chương trình Khôi phục tệp này cho phép người dùng không chỉ khôi phục ảnh chung (JPG, BMP, PNG, GIF), video (AVI, WMV, MP4, MOV, MKV, DV, 3GP, 3G2)và các tệp âm thanh (MP3, OGG, MID, FLAC), nhưng cũng hỗ trợ phục hồi các loại tệp khác như tài liệu (PDF, DOC, XLS, PPT), tệp zip (ZIP, RAR), v.v.

Khôi phục tập tin bị mất từ ​​tất cả các thiết bị lưu trữ

Với Jihosoft File Recovery, bạn có thể khôi phục các tập tin bị xóa / định dạng / bị hỏng từ nhiều thiết bị lưu trữ dựa trên hệ điều hành Windows khác nhau, bao gồm ổ đĩa cứng gắn trong, ổ cứng gắn ngoài, ổ USB, thẻ nhớ, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim HD, máy tính bảng và nhiều thứ khác.

Khoi phuc du lieu Jihosoft File Recovery crack

Lấy các tập tin bị mất với nhiều kịch bản khác nhau

Khôi phục các tập tin bị xóa hoặc làm trống từ thùng rác hoặc các tập tin bị mất do định dạng thiết bị lưu trữ, tham nhũng, tấn công virus và các lý do không xác định khác. Hơn nữa, nó hoàn toàn có thể phục hồi dữ liệu từ phân vùng bị mất hoặc định dạng lại với tên tệp ban đầu và đường dẫn lưu trữ trở lại.

Ba chế độ phục hồi tập tin để giúp bạn khôi phục tập tin một cách nhanh chóng

Deleted File Recovery: phục hồi dữ liệu bị xóa bởi Command + Delete hoặc làm trống từ thùng rác, và các tập tin bị xóa từ đĩa cụ thể.Formatted File Recovery: khôi phục tệp khi ổ đĩa của bạn được định dạng do tai nạn và không có bản sao lưu nào được thực hiện trước đó.Deep Recovery: quét sâu thiết bị của bạn để khôi phục tập tin. Nó quét khối không sử dụng khối lượng để phục hồi dữ liệu.

Chức năng tìm kiếm và xem trước tệp

Tùy chọn tìm kiếm tệp cho phép bạn tìm kiếm một tệp cụ thể theo tên, kích thước, loại, thời gian sửa đổi và thời gian tạo để nhanh chóng xác định vị trí và tìm tệp mà bạn muốn khôi phục. Chức năng xem trước tệp cho phép bạn xem trước các tệp có thể phục hồi để quyết định xem chúng có phải là các tệp bạn muốn khôi phục hay không.

Phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất Jihosoft File Recovery v8.30 Final

 Dễ sử dụng và độ an toàn cao

Với giao diện dễ điều hướng của chương trình, bạn có thể hoàn tất toàn bộ quá trình khôi phục mà không cần thực hiện thêm bước nào. Và là một trong những nơi đáng tin cậy nhất trên thế giớiNhà cung cấp khôi phục tệp, Jihosoft File Recovery giúp khôi phục tất cả các tài liệu, ảnh và tệp đa phương tiện đã xóa của bạn mà không gây ra bất kỳ hỏng hóc nào đối với tệp gốc.

-=[Hướng Dẫn Cài Đặt Jihosoft File Recovery 8.30]=-
1) Nhấp đúp JIHO_FR_Trial8.exe để cài đặt Jihosoft File Recovery 8.30
2) Thoát phần mềm nếu khởi chạy theo mặc định.
3) Coppy file trong thư mục Patch vào thư mục cài đặt gốc
X64 C:\Program Files (x86)\Jihosoft\Jihosoft File Recovery
4) Run file Patch.
5) Nhấn Patch trong giao diện hiện lên. Chờ 10s có thông báo successfully và thoát.
6) Mở phần mềm lên và hưởng thụ.
Tải Về Jihosoft File Recovery v8.30 Final Mật Khẩu: KUTETUBE
Phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất Jihosoft File Recovery v8.30 Final Reviewed by Unknown on 18:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.