Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Freemake Video Converter Gold 4.1.10.79 - Phần mền đổi đuôi video [Mới nhất]




Phiên bản đầy đủ của Freemake Video Converter


Freemake Video Converter - sẽ giúp bạn chuyển đổi đuôi video miễn phí sang AVI, MP4, WMV, MKV, FLV, SWF, 3GP, DVD, MP3, iPod, iPhone, PSP, Android, rip và ghi DVD, chuyển đổi video trực tiếp từ hơn 40 trang web, ghi đĩa Blu-ray và tải lên YouTube! Kiểm soát toàn bộ kết quả đầu ra bằng cách tùy chỉnh các thông số chuyển đổi. Tạo cài đặt trước của riêng bạn bằng cách thiết lập codec video và âm thanh, kích thước khung hình, v.v. Chọn biểu tượng và lưu cài đặt trước tùy chỉnh để sử dụng thêm với trình chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi. Freemake là trình chuyển đổi video miễn phí duy nhất có video trực tuyến thông qua copypaste URL trực tiếp từ YouTube, Facebook, MTV, Vimeo, Dailymotion, ComedyCentral, Megavideo, hơn 40 trang web được hỗ trợ và chuyển đổi chúng sang bất kỳ định dạng hoặc thiết bị nào có sẵn miễn phí.

Đây là bộ chuyển đổi video nhanh nhất với CUDA. Do công nghệ CUDA tích hợp, bạn có thể hưởng lợi từ việc mã hóa video rất nhanh và miễn phí và sử dụng ít CPU hơn bằng cách sử dụng Freemake Video Converter. Chỉ cần kích hoạt CUDA trên PC của bạn!

Tính năng của Freemake Video Converter Full


doi duoi video mien phi

Hơn 200 định dạng đầu vào

Phần mềm Freemake Video Converter chấp nhận bất kỳ tập tin video nào như là một đầu vào: AVI, MP4, MKV, WMV, MPG, 3GP, 3G2, SWF, FLV, TOD, AVCHD, MOV, DV, RM, QT, TS, MTS, và nhiều hơn nữa. Nhập nhạc (MP3, AAC, WMA, WAV) và ảnh (JPG, BMP, PNG, GIF) để biến chúng thành video miễn phí và dễ dàng! Hơn 200 định dạng được hỗ trợ

Xuất ra AVI, WMV, MP4, MKV, FLV, SWF, 3GP, MP3

 Chuyển đổi video miễn phí sang các định dạng video phổ biến nhất. Rip các DVD không được bảo vệ. Sử dụng Freemake Video Converter làm công cụ chuyển đổi AVI, chuyển đổi MPEG hoặc chuyển đổi 3GP. Chuyển đổi tệp video và âm thanh sang MP3 bằng trình chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.

Chuyển đổi miễn phí sang iPod, iPhone, iPad, PSP, PS3, Android

 Tối ưu hóa video cho các thiết bị của Apple, Sony và Android. Chuyển đổi video miễn phí sang iPod Classic, iPod Touch, iPod Nano, iPod 5G, iPhone, chuyển đổi sang iPad, Sony PSP, PS2, PS3, BlackBerry, Xbox, Apple TV, thiết bị di động Android, điện thoại thông minh, v.v.

Ghi video Blu-ray

Chuyển đổi phim yêu thích sang định dạng Blu-ray video và ghi các đĩa BD chất lượng cao miễn phí. Tạo đĩa Blu-ray ra khỏi bất kỳ nội dung đầu vào nào: video, âm thanh, hình ảnh, URL. Ghi nhiều bản sao Blu-ray và lưu video Blu-ray kết quả vào đĩa cứng dưới dạng ảnh ISO hoặc thư mục Blu-ray với bộ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.

Độc nhất! Ghi đĩa DVD - lên đến 40 giờ!

 Không giống như các phần mềm khác, bộ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi không có giới hạn hai giờ và có thể ghi video DVD lên đến 20 giờ sang DVD chuẩn hoặc 40 giờ sang DVD-DL. Với bộ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi, bạn có thể tạo nhiều bản sao DVD và lưu video DVD đầu ra vào PC của mình dưới dạng thư mục ảnh ISO hoặc DVD.

Mới! Chuyển đổi Video miễn phí với Hỗ trợ phụ đề

Chuyển đổi DVD, MKV, MOV với phụ đề nhúng sang bất kỳ định dạng video hoặc thiết bị nào miễn phí. Thêm phụ đề bên ngoài SSA / SRT / ASS vào bất kỳ video nào bằng trình chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.

Duy nhất! Tải ảnh và MP3 lên YouTube

Tải video, trình chiếu ảnh, MP3 lên YouTube bằng trình chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi. Tải lên AVI, WMV, MP4, 3GP, JPG, BMP, GIF, MP3 sang YouTube. Chương trình sẽ cắt video (nếu cần) thành các phần 15 phút và chèn chúng vào một danh sách phát trên YouTube.

Tạo trình chiếu và hình ảnh hóa

 Biến hình ảnh và MP3 thành trình chiếu với nhạc nền miễn phí. Chỉnh sửa trình chiếu của bạn bằng cách di chuyển, thêm, xóa và xáo trộn ảnh hoặc bật hiệu ứng toàn cảnh. Tạo hình ảnh âm nhạc bằng cách chuyển đổi âm thanh thành video và tải ảnh và nhạc của bạn lên

Cắt, Tham gia, Xoay, Giới hạn kích thước, Điều chỉnh theo tỷ lệ cỡ ảnh

Cắt các phần video từ tập tin của bạn. Xoay hoặc lật video. Tham gia nhiều video vào một tệp, thêm chuyển tiếp giữa các phần. Khớp kích thước tệp đầu ra với bất kỳ giới hạn nào (ví dụ: 700 Mb, 1,4 Gb, 4,7 Gb). Điều chỉnh video đầu ra thành tỷ lệ co được thiết lập: thêm thanh màu đen, giãn, thu phóng, tự động điều chỉnh.

doi duoi video face mp4

Đây là phần mềm chuyển đổi video miễn phí

Freemake thiết kế phần mềm miễn phí mà không có bất kỳ hạn chế nào - các giải pháp miễn phí cung cấp các lựa chọn thay thế chất lượng cho các sản phẩm trả tiền. Lưu ý rằng công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi là phần mềm miễn phí theo nghĩa xác thực nhất của từ: không có phần mềm quảng cáo, không có phần mềm lén lút, không có chi phí ẩn!

Tải về Freemake Video Converter Gold 4.1.10.79 Mật khẩu:KUTETUBE
Freemake Video Converter Gold 4.1.10.79 - Phần mền đổi đuôi video [Mới nhất] Reviewed by thao phung on 20:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.