Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

IObit Uninstaller Pro 9.1.0.12 Full key new update

Tính năng chính IObit Uninstaller

IObit Uninstaller là một công cụ gỡ cài đặt phần mềm hoàn hảo, cung cấp một cách thoải mái và an toàn để loại bỏ hoàn toàn các chương trình không cần thiết và không mong muốn, ứng dụng Windows, ứng dụng Universal Windows Platform (UWP), trình cắm trình duyệt độc hại hoặc thanh công cụ Ads, cung cấp cho người dùng một PC sạch và một trải nghiệm lướt web trực tuyến an toàn và trơn tru. 

Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update
Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update

Không giống như một số trình gỡ cài đặt chỉ sử dụng thói quen gỡ cài đặt chương trình đi kèm, IObit Uninstaller cũng sẽ quét và xóa tất cả các mục còn sót lại. Ngoài ra còn có một tùy chọn gỡ cài đặt hàng loạt cho phép người dùng chọn nhiều chương trình để loại bỏ chúng nhanh chóng. Để ổn định hệ thống, tiện ích này tạo điểm khôi phục hệ thống như một biện pháp dự phòng trước mỗi lần gỡ cài đặt và cung cấp quản lý tốt hơn điểm khôi phục hệ thống.

IObit Uninstaller kết hợp các tùy chọn chuyên nghiệp trong một giao diện hấp dẫn, được tổ chức tốt và trực quan cao dành cho người dùng bình thường và mạnh mẽ. Nhiệm vụ được thực hiện nhanh chóng trong khi mức tiêu thụ CPU và RAM vẫn ở mức tối thiểu. Tiện ích có tính năng tự khởi động và trình quản lý tác vụ cho phép người dùng xóa ứng dụng khỏi khởi chạy tự động Windows, cũng như chấm dứt các quy trình hiện đang chạy. Hơn nữa, một tiện ích dọn dẹp tích hợp được thiết kế để tìm và xóa các phím tắt không hợp lệ, bộ đệm Windows vá, cùng với các bản tải xuống vô dụng từ các thư mục tải xuống mặc định của các trình duyệt web phổ biến và trình quản lý tải xuống.

Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update

Tính năng mới Easy Uninstall cho phép người dùng nhanh chóng gỡ cài đặt chương trình từ cửa sổ đã mở, biểu tượng máy tính để bàn hoặc biểu tượng khay hệ thống. Là tiện ích gỡ cài đặt đầu tiên nảy ra ý tưởng loại bỏ phần mềm, IObit Uninstaller 8 hoàn toàn có khả năng giám sát các cài đặt chương trình trong thời gian thực và gỡ cài đặt gói ngay lập tức khi chúng được cài đặt.

IObit Uninstaller 9 đã thêm danh mục Bundleware trong bảng điều hướng nơi liệt kê tất cả các sản phẩm được đóng gói để người dùng có thể gỡ cài đặt tất cả các gói không mong muốn một cách thuận tiện và nhanh chóng. Với công cụ quét nâng cao và cơ sở dữ liệu được mở rộng đáng kể, IObit Uninstaller 8 đảm bảo tất cả các phần còn lại có thể được loại bỏ triệt để khỏi máy tính của người dùng giống như chúng chưa từng tồn tại trên PC. Đối với Windows 8 trở lên, IObit Uninstaller giúp người dùng gỡ cài đặt Ứng dụng Windows để giải phóng thêm dung lượng hệ thống.

Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update

Hơn nữa, IObit Uninstaller 9 hỗ trợ xóa ứng dụng Windows trong tài khoản không phải quản trị viên và ứng dụng UWP mới nhất trên Window 10 để giải phóng thêm dung lượng lưu trữ. Software Updater cũng được cải tiến để luôn cập nhật các chương trình người dùng quan trọng.

Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update

System Requirements IObit Uninstaller Pro:
Windows 10,8.1,8,7sp1

Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update no virut
Hình ảnh iobit uninstaller pro 9.1.0.12 full key new update no virut

Hướng dẫn cài đặt:
- Sao chép tập tin "Loader-IU.exe" vào thư mục cài đặt IObit Uninstaller ;
- Chạy ứng dụng luôn từ trình tải;
- Tạo một lối tắt từ nó để làm cho nó dễ dàng hơn.

IObit Uninstaller Pro 9.1.0.12 Full key new update Reviewed by Admin on 09:27 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Iobit Uninstaller Pro 9.1.0.12 Full Key New Update - Kutetube - Apollo >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Iobit Uninstaller Pro 9.1.0.12 Full Key New Update - Kutetube - Apollo >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Iobit Uninstaller Pro 9.1.0.12 Full Key New Update - Kutetube - Apollo >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.