Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Corel PaintShop Pro X6 16.2.0.20 (keygen)

PaintShop Pro - Creative Photo Editor Chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ và thiết kế sáng tạo

Các hiệu ứng tác động ngay lập tức mà bạn không thể tin được.
Nhanh chóng và trực quan với không gian làm việc
Tất cả các tính năng truyền thông xã hội mới

Trình biên tập sáng tạo hình ảnh
Nhiếp ảnh gia đa mê có thể tìm cách nhiều hơn để có hình ảnh để cấp độ tiếp theo, với Corel ® Paintshop ® Pro X5. Với các công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, hiệu quả mới rất đáng kinh ngạc ngay lập tức, và tăng cường công nghệ HDR, tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

Tất cả các công cụ mới bao gồm công nghệ nhận diện khuôn mặt và khả năng bản đồ hình ảnh các địa điểm trong thế giới thực. Sắp xếp hợp lý các công cụ thiết kế cho phép bạn pha trộn hình ảnh với hình ảnh và tạo ra chất lượng đồ họa cao cho video, in ấn và các trang web. Cộng với sự chia sẻ hình ảnh của bạn trực tuyến bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội mới và tăng cường các tính năng. Đó là tất cả có sẵn trong PaintShop Pro X5, là cách hoàn hảo để tạo, chỉnh sửa, tăng cường và chia sẻ hình ảnh khó quên và sự thiết kế.

Tổ chức, chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh của bạn
Tạo hình ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây với các công cụ thiết kế mạnh mẽ, chỉnh sửa ảnh và sáng tạo. Nâng cao hình ảnh của bạn với các tính năng High Dynamic Range (HDR) , hiệu ứng tức thì và với Lab Retro. Dễ dàng tổ chức, điều hướng và tag ảnh của bạn với một vài nhấp chuột đơn giản.

Tạo các thiết kế đồ họa rất đáng kinh ngạc
Tạo ra các tác động kỹ thuật số nghệ thuật bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế mới và nâng cao. Kết hợp các yếu tố nghệ thuật với hình ảnh của bạn hoặc sử dụng công cụ Brush sáng tạo mới để tạo ra các hiệu ứng độc đáo. Cộng với sự tận hưởng một loạt các kiểu dáng layer, và điều chỉnh văn bản hình ảnh mạnh mẽ, và các công cụ minh họa vector để tạo ra đồ họa cho video, in ấn và cho các trang web.

Làm việc nhanh hơn và thông minh hơn
Dễ dàng tìm thấy sự trợ giúp và thông tin bạn cần để hoàn thành bất kỳ dự án với video hướng dẫn được tích hợp và truy cập độc quyền với các tính năng bổ sung tải về miễn phí. Dễ dàng làm theo hướng dẫn và khởi động trên màn hình để giúp bạn tìm hiểu về các tính năng mới và hiện có, và làm việc nhanh hơn và thông minh hơn hơn bao giờ hết.

Chia sẻ hình ảnh của bạn với những người khác
Ngay lập tức chia sẻ hình ảnh của bạn và thiết kế sáng tạo với xây dựng trong các tính năng truyền thông xã hội. Gắn thẻ cho mọi người và địa điểm sử dụng tính năng mới '' Find People'' và ''Map View'', và sau đó link với danh sách bạn bè của bạn trên Facebook và Flickr. Thêm vào đó, ngay lập tức tải sự sáng tạo của bạn lên Facebook, Flickr và Google+.

Yêu cầu hệ thống:

Microsoft® Windows® 8, Windows® 7, Windows Vista® or Windows® XP with the latest service packs installed (32-bit or 64-bit editions)
Intel® Pentium® 4 or AMD Athlon™ 64 or later (multi-core processor recommended)
1.5 GB RAM (2 GB or higher recommended)
1 GB of available hard-disk space required (2 GB or greater recommended)
1024 x 768 16-bit color display (24-bit recommended)
DirectX® 9 or higher
Internet connection required for online features and tutorial videos
Windows® compatible CD/DVD drive for installation

Hỗ trợ nhập khẩu định dạng :

AI, BMP, CAL, CALS, CGM, CLP, CMX, CT, CUR, CUT, DCX, DIB, DRW, EMF, EPS, GIF, HDP, HGL, HPG, IFF, IMG, J2C, J2K, JIF, JP2, JPC, JPE, JPEG, JPG, JPS, JPX, MAC, MPO, MRW, MSP, PBM, PCD, PCT, PCX, PDF, PGL, PGM, PIC, PICT, PNG, PNS, PPM, PS, PSD, PSP (PSP image files), RAS, RAW, RIF, RLE, SCT, SVG, SVGZ, TGA, TIF, UFO, WBM, WBMP, WDP, WEBP, WMF, WPG
Bao gồm hỗ trợ file RAW từ hơn 300 mô hình máy ảnh với các phần mở rộng sau đây: 3FR, ARW, CR2, CRW, DCR, DNG, ERF, K25, KDC, MEF, MOS, NEF, NRW, ORF, PEF, RAF, RW2, SR2, SRF, X3F

Hỗ trợ định dạng video đầu vào: MPEG-1, WMV (Windows Media ® Video), MOV (QuickTime ® bắt buộc) và AVI (Motion JPEG)

Hỗ trợ định dạng xuất khẩu:

BMP, CAL, CALS, CLP, CUT, DCX, DIB, EMF, EPS, AI, PS, GIF, HDP, WDP, IFF, IMG, JP2, J2C, J2K, JPC, JPX, JPG, Jif, JPE, JPEG, MAC, MSP, PBM, PCX, PGM, PIC, PPM, PNG, PSD, PSP (PSP file ảnh), RAS, RAW, RIF, RIFF, RLE, thuế TTĐB, CT, JPS, PNS, TGA, TIF, TIFF, WBMP , WBM, WebP, WMF


Corel PaintShop Pro X6 16.2.0.20 (keygen) Reviewed by Unknown on 22:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.