Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Serif PagePlus X7 17.0.3.28 Full+Keygen



Serif PagePlus X7 17.0.3.28 (x86/x64) - thiết kế poster, card và tờ rơi hay bất cứ những gì bạn cần

Hướng dẫn dowload bằng torrent cho người chưa biết tại đây!

PagePlus X7 được biết đến là công cụ thiết kế dễ sử dụng đối với bất cứ ai trong việc thiết kế poster, card và tờ rơi hay bất cứ những gì bạn cần .... chỉnh sửa các tập tin PDF, và nhiều hơn nữa. PagePlus X7 là nhà xuất bản linh hoạt và dễ dàng sử dụng máy tính để bàn bao giờ hết!


Tạo các tài liệu bắt mắt

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế có kinh nghiệm để cùng nhau tài liệu quảng cáo chuyên nghiệp và bắt mắt. Mẫu linh hoạt và tài sản được thiết kế sẵn như đồ họa, khung hình và hình nền, giúp bạn tạo ra hầu như bất kỳ loại tài liệu bạn muốn.

Một bộ xử lý từ tích hợp, thiết kế logo và phòng thí nghiệm chỉnh sửa ảnh giúp bạn dễ dàng tạo các tài liệu hấp dẫn, trong khi các công cụ chỉnh thông minh cung cấp cho bạn bố trí gọn gàng dễ dàng, không có kinh nghiệm kỹ thuật cần thiết. Tổ chức của bạn bất cứ điều gì, nổi bật và tỏa sáng với PagePlus X7.


Hãy bắt đầu với các mẫu tuyệt đẹp

Các mẫu thiết kế đẹp và đồ họa tùy biến được lựa chọn đầy phong cách - đầy màu sắc và hoàn hảo cho doanh nghiệp ... hoặc thậm chí sử dụng cá nhân.

Tạo ra một cái nhìn nhất quán với bộ chủ đề bao gồm thẻ kết hợp kinh doanh, đầu thư, tài liệu quảng cáo và nhiều hơn nữa....Có hơn 2000 đồ họa, hình ảnh miễn phí bản quyền và nguồn gốc để áp dụng cho thiết kế của bạn.... và nó rất dễ dàng để bắt đầu!


Đơn giản kéo và thả thiết kế

Thiết kế chuyên nghiệp ư !!!! ... chỉ cần kéo, thả hoặc bấm nút và nhiều hơn nữa.

Nó cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm cho bất kỳ tác phẩm nghệ thuật mà bạn cần. PagePlus X7 hoạt động theo cách bạn muốn, dễ dàng truy cập vào các công cụ bạn cần trong một giao diện sạch và tùy chỉnh.


Chỉnh sửa dễ dàng các file PDF:

Chia sẻ tài liệu và thiết kế với bất cứ ai trong in ấn và trực tuyến với linh hoạt xuất khẩu PDF. Lưu như một file nhỏ hơn cho các trang web hoặc ở chất lượng cao nhất cho kết quả in tốt nhất. Bạn thậm chí có thể hoàn toàn chỉnh sửa file PDF giống như bạn sẽ bất kỳ tài liệu khác mà là một tính năng độc đáo dành riêng cho máy tính để bàn.

Sắp xếp lại các trang, chỉnh sửa và thay thế hình ảnh và thậm chí hợp nhất các file PDF - tất cả trong PagePlus X7! Bạn cũng có thể tinh chỉnh hoặc viết lại văn bản và đồ họa tùy chỉnh với màu sắc khác nhau, không có gì bạn không thể làm được!

Import tất cả các nội dung hiện có:

X7 PagePlus hỗ trợ nhiều loại tập tin để bạn có thể dễ dàng nhập nội dung hiện có như hình ảnh, tài liệu và thiết kế. Import và chỉnh sửa nhiều tập tin như Microsoft ® Word ® và OpenOffice Writer ™ với tất cả nội dung và hình ảnh nguyên vẹn. Đặt lại với nhau kế hoạch, đồ thị và biểu đồ cho doanh nghiệp của bạn bằng cách nâng các thông tin từ các bảng tính và cơ sở dữ liệu và các file hình ảnh nhập khẩu bao gồm JPG, PNG và TIFF. Không cần giám định chuyên nghiệp, các công cụ dễ sử dụng và hướng dẫn trong PagePlus X7 sẽ giúp bạn từng bước tìm hiểu khi gặp sự cố.


Tại sao không tạo ra tài liệu quảng cáo tương tác PDF và tạp chí để chia sẻ với khách hàng của bạn? Chèn nhiều các tập tin media bao gồm javascript và thậm chí cả video mà khách hàng của bạn có thể dòng, đó là tất cả có thể có trong PagePlus X7.


Sức mạnh và hiệu quả tuyệt vời:

PagePlus X7 là nhà xuất bản mạnh mẽ nhất và hiệu quả được nêu ra. Công nghệ tăng tốc đồ họa và hỗ trợ cho hệ điều hành 64-bit có nghĩa là PagePlus X7 là nhanh hơn bao giờ hết, đặc biệt quan trọng khi thiết kế các tài liệu lớn hoặc phức tạp hơn.


Cải thiện quản lý màu sắc hỗ trợ tài liệu CMYK và Pantone® màu sắc và cung cấp cho bạn truy cập vào hàng ngàn màu sắc. Bạn có thể sử dụng chế độ pha trộn chuyên nghiệp để kiểm soát màu sắc tương tác với nhau và thêm chi tiết chính xác hơn để thiết kế của bạn zoom lên đến 5000% và 1/72000th độ inch chính xác. Khi tài liệu của bạn đã kết thúc, xuất chúng như một tập tin PDF/X-3 hoàn hảo vả gửi cho các cửa hàng in ấn và xuất bản.

Với chức năng kéo và thả thiết kế, cài sẵn các mẫu và các công cụ bố trí thông minh để giúp bạn, bất cứ ai đều có thể làm được kết quả tuyệt vời, không riêng gì các nhà thiết kế.

Và ghi nhớ như một khách hàng PagePlus X7, bạn sẽ được tiếp cận với một thế giới hỗ trợ trực tuyến với CommunityPlus và qua điện thoại với một trong các chuyên gia của chúng tôi.

Thiết kế linh hoạt nhất bao giờ hết:


  • Tờ rơi chất lượng, trình đơn, áp phích và biểu ngữ cho doanh nghiệp hoặc câu lạc bộ của bạn.
  • Bộ văn phòng phẩm bao gồm người đứng đầu thư, danh thiếp và nhiều hơn nữa.
  • Phong cách và tương tác các file PDF.
  • Tờ rơi, các chương trình và tập tài liệu bao gồm các biểu đồ và sơ đồ kỹ thuật.
  • Thư từ cá nhân bao gồm sơ yếu lý lịch, thư từ, thiệp chúc mừng và nhãn.
  • Sách và sách điện tử cho tất cả các cửa hàng và độc giả.




Serif PagePlus X7 17.0.3.28 Full+Keygen Reviewed by Unknown on 22:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.