Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm

Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm

Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm

 Avast Premier 2018 là bộ phần mềm bảo mật cao cấp dành cho người dùng PC và bao gồm công cụ diệt virut, tường lửa, bảo vệ duyệt web và công cụ dọn dẹp trình duyệt.

Bộ phần mềm được xây dựng trên Avast Internet Security với công cụ cập nhật phần mềm tự động, không chỉ cảnh báo bạn về các bản cập nhật mới mà còn tải xuống và cài đặt chúng.

Một phần bổ sung lớn khác là trình hủy dữ liệu cấp "quân sự", có thể xóa các tệp quan trọng, tài liệu và dữ liệu cá nhân khác, đồng thời đảm bảo không có cơ hội nào có thể phục hồi được.

Cài đặt ứng dụng đơn giản và dễ hiểu. Khả năng tương thích có tương thích với các gói phần mềm quyets virut chạy cùng, ở đây Avast chạy cùng chương trình diệt vi rút Bitdefender Internet Security trên máy tính thử nghiệm của KUTETUBE.

Giao diện chương trình rất đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần nhấp vào "Chạy quét thông minh" và Avast ngay lập tức chạy kiểm tra nhanh phần mềm độc hại, thiếu cập nhật phần mềm, lỗ hổng mạng, thậm chí tìm kiếm mật khẩu yếu và tệp rác.

diet virus -Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm (1)

Khi kết thúc, nhấp vào "Giải quyết tất cả" cho phép bạn xem lại kết quả và sửa bất kỳ chương trình nào đã tìm thấy.Phiên bản diệt virut Avast 2017 trước đó đã mở rộng gói bằng trình quản lý mật khẩu mới. Điều này tạo ra mật khẩu mạnh theo yêu cầu, cửa hàng và điền chúng cục bộ và đồng bộ hóa chúng với các ứng dụng iOS và Android miễn phí.





Xoa virut Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm (5)

Máy quét bảo mật mạng phát hiện thêm lỗ hổng bộ định tuyến và hiển thị thêm chi tiết.WebShield đã chuyển sang một hệ thống quét HTTPS thông minh hơn và tương thích hơn, được sử dụng trong Firefox, Chrome và Opera.Giao diện đã được tối ưu hóa và cải thiện.

- Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm (2)

Một trình duyệt SafeZone mới thực hiện tốt hơn việc bảo vệ các giao dịch web của bạn khỏi các keylog và phần mềm độc hại khác, và có một số tính năng bổ sung hữu ích được ném vào (trình chặn quảng cáo, tải xuống video để xem ngoại tuyến).Xin lưu ý, chương trình sẽ mặc định cài đặt Thanh công cụ của Google. Nếu đó không phải là những gì bạn muốn, hãy chú ý trong quá trình thiết lập và xóa hộp kiểm có liên quan khi nó xuất hiện.



ung dung diet virut Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm (4)

Nền tảng tương thích: Windows XP, Windows Vista (32 bit), Windows 7 (32 bit), Windows Vista (64 bit), Windows 7 (64 bit), Windows 8,
Windows 10 

Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm (3)


-=[Hướng Dẫn Cài Đặt Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm]=-
Tải 3 phần về để trong một thư mục và giải nén
1) Cài đặt avast_internet_security_setup_offline.exe
2) Sau khi cài đặt xong phần mềm vào thư mục REG
Chọn key avast! Premier hay Internet Security tùy các bạn (mình chọn Internet Security)
3) Nhấp đúp vào To 28.10.2018.avastlic
4) Chờ một chút và hưởng thụ thành quả
Phần 1 Phần 2 Phần 3 Mật Khẩu: KUTETUBE
Phần mềm diệt và quét virut Avast Premier 2018 bản quyền 10 năm Reviewed by Unknown on 10:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.