Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Cách tạo link download trực tiếp Google Drive, Dropbox và Onedrive online

Cách tạo link download trực tiếp Google Drive, Dropbox và Onedrive Online


Bạn có thể đang sử dụng dịch vụ Google, Dropbox hoặc Onedrive để lưu các tệp của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè. Bất cứ khi nào bạn muốn chia sẻ một tập tin, bạn sẽ được cung cấp một URL Rõ ràng, chúng không phải là các liên kết trực tiếp (direct link), cho phép người dùng khác truy cập vào một trang tổng có chứa liên kết tải xuống cho bất kỳ tệp cụ thể nào. Người dùng phải sử dụng dịch vụ để tải xuống tệp.

Cách tạo link download trực tiếp Google Drive, Dropbox và Onedrive


Một số người trong chúng ta muốn chia sẻ các liên kết trực tiếp cho các tệp, để bất kỳ người dùng nào cũng có thể bắt đầu tải xuống chỉ bằng cách nhấp vào liên kết đó. Bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần chỉnh sửa URL chia sẻ để thực hiện điều này. Để làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều, KUTETUBE đã tạo một công cụ để bạn có thể tạo các liên kết tải xuống trực tiếp cho các tệp của mình trong Google drive, Dropbox và Onedrive.

Bạn chỉ cần sao chép URL chia sẻ của bất kỳ tập tin nào. Đây là trang tạo link download trực tiếp Google drive, Dropbox, Onedrive. Dán URL chia sẻ vào hộp văn bản trong "Nhập Liên Kết Muốn Chia Sẻ" và nhấn Enter. Bây giờ, nếu bạn đã nhập một URL chính xác. Một liên kết trực tiếp sẽ được tạo và chọn. Nhấn Ctrl + C để sao chép URL đó.Chỉ cần kiểm tra hình ảnh sau đây để biết cách hoạt động của nó.




Lưu ý: Bạn không thể tạo URL tải xuống trực tiếp cho các thư mục bạn có trong Google Drive. Thay vào đó, bạn có thể nén các thư mục dưới dạng lưu trữ .rar hoặc .zip và bạn có thể tạo các URL trực tiếp cho các tệp đó.

Cách lấy URL chia sẻ Google Drive

1. Nhấp chuột phải vào tệp trong Google Drive và chọn mục menu Chia sẻ


2. Nhấp vào Nhận Liên kết chia sẻ

3. Tiếp theo Chọn More

4. Chọn On - Public on the web

5. Chọn Copy Link Done

Cách tạo link download trực tiếp Google Drive, Dropbox và Onedrive online Reviewed by Unknown on 15:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.