Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Kiếm tiền online tại nhà - Tải lên video và kiếm tiền thay thế Youtube


Kiếm tiền online tại nhà - Tải lên video và kiếm tiền thay thế Youtube

Kiếm tiến online trên mạng, kiếm tiền online tại nhà bằng cách tải lên và chia sẻ video là hướng tiếp cận mới giúp các bạn sinh viên hay người đi làm những lúc rảnh rỗi tăng thêm thu nhập cho mình. Ngoài youtube là TOP mạng kiếm tiền bằng video, hôm nay KUTETUBE xin giới thiệu đến các bạn một mạng kiếm tiền không kém cạnh youtube là mấy. Rumble là một nền tảng tốt nhất để Tải lên, chia sẻ, phát hành và quảng bá video của bạn trên web. Rumble là lựa chọn thay thế tốt nhất trên YouTube, tập trung vào việc mang lại giá trị cho video.

Rumble là một trang web chia sẻ video tuyệt vời. Bạn cũng có thể kiếm được nhiều tiền bên cạnh việc thưởng thức Video. Rumble là một trang web dựa trên Toronto, nơi bạn có thể chia sẻ bất kỳ loại video nào. Đây là trang web chia sẻ video số 1 tại Toronto và hiện đang phổ biến trên toàn thế giới. Điều tốt về trang web là bất kỳ ai cũng có thể tham gia chương trình của họ rất dễ dàng và bạn sẽ được thanh toán cho video của mình.

Youtube là một thỏa thuận kém đối với người sáng tạo video, Chris Pavlovski, Giám đốc điều hành và người sáng lập Rumble, một trang web video có trụ sở tại Toronto đang cố gắng tạo ra lựa chọn thay thế tốt hơn.

Youtube có thể tiếp xúc tốt với tài năng video, tài trợ của Pavlovski, nhưng thành công khi nhận được thậm chí 1 triệu lượt xem có thể dẫn đến chỉ được trả $ 200. Kết quả tương tự sẽ khiến bạn mất 2.000$ trên Rumble, ông nói. Trong khi 33% số lượt xem video trực tuyến là trên Youtube, điều đó khiến 67% thị trường truy cập bên ngoài khổng lồ nội dung do người dùng tạo của Google.

Rumble đang khai thác điều đó bằng cách hợp tác với các thương hiệu web lớn như Bell Media, Yahoo, Sun Media, Shaw Media, Post Media, v.v. Thỏa thuận của Microsoft sẽ xem video của Rumble được phân phối trên các trang web Xbox Live, MSN và thông qua ứng dụng Windows 8

Rumble là nơi người sáng tạo video có thể lưu trữ, chia sẻ, tạo kênh, kiếm tiền và phân phối nội dung của họ trên Internet và truyền hình từ một nền tảng video tập trung duy nhất.

Đối với các nhà xuất bản, thương hiệu, Rumble giúp xác định, nguồn, xác thực và nhận giấy phép cho các video xã hội quan trọng nhất trên web. Công ty tự hào có hơn 23.000 người tạo video hiện đang đóng góp cho hơn 250 triệu luồng mỗi tháng.

Rumble cho nhà xuất bản


Tính năng, đặc điểm của mạng kiếm tiền bằng video Rumble:

Nhúng Video đơn giản
Thư viện UGC kiếm tiền lớn nhất
Analytics hàng giờ
Chia sẻ doanh thu 50% trên bất kỳ video nào

Yêu cầu :

100, 000 khách truy cập mỗi tháng
100, 000 người hâm mộ trên phương tiện truyền thông xã hội
Mail Rumble: bd@rumble.com

Rumble cho người sáng tạo video:

 Tạo kênh, kiếm tiền và phân phối với một lần tải lên duy nhất. 

Kiếm tiền online tại nhà - Tải lên video và kiếm tiền thay thế Youtube Reviewed by Unknown on 14:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.