Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Con cái chúng ta giỏi thật - AZIT NEXIN


Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật
Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật
Tên Sách

Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật

Tác giả Azit Nêxin
Định Dạng PDF,EPUB,MOBI,AZW3
Giới Thiệu
Cuốn truyện này được viết dưới dạng những bức thư được viết cho nhau của hai học sinh lớp 5 do tác giả tưởng tượng ra. Đặt mình vào địa vị của các em, tác giả đã viết ra những câu chuyện thật hấp dẫn và gần gũi với cuộc sống trẻ thơ. Những câu chuyện mà các em kể cho nhau nghe nhiều khi khiến người lớn chúng ta không khỏi bật cười, phải thốt lên: con cái chúng ta giỏi thật!
Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật, câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của hai đứa trẻ - thằng Bastian cô độc rụt rè ở thế giới thực và thằng Atréju Da xanh quả cảm ở Vương quốc Tưởng tượng - đã làm say mê hàng triệu độc giả trên toàn thế giới và được coi là một kiệt tác văn học. Tác giả của nó, nhà văn Đức Michael Ende, được sánh ngang với những tên tuổi như J.R.R Tolkien cùng C.W Lewis. Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật đã bán gần 8 triệu bản, được dịch ra 40 thứ tiếng, và được đạo diễn lừng danh Wolfgang Petersen dựng thành phim. Một cuốn sách dành cho tất cả trẻ con và cũng dành cho tất cả người lớn.
Thông Tin Tác Giả
Azit Nêxin là một tác giả quen thuộc của độc giả Việt Nam với tác phẩm nổi tiếng Những người thích đùa. Các truyện ngắn của ông không chỉ đem lại những tiếng cười thoải mái mà đằng sau tiếng cười đó còn ẩn chứa những triết lý sâu xa cũng như những kinh nghiệm sống đáng quý mà ông tích luỹ được. Con cái chúng ta giỏi thật cũng là một tác phẩm như thế.
Không phải là một cuốn sách chỉ dành cho bố mẹ và con cái, "con cái chúng ta giỏi thật" là một cách để hiểu nhau hơn gia đình của mình.Sách làm chúng ta hiểu hơn về những suy nghĩ của bố mẹ và cải thiện suy nghĩ của chính bản thân mình.Hơn nữa nó còn giúp chúng ta nhiều kĩ năng hữu ích:tạo niềm tin, cải thiện suy nghĩ tiêu cực,... Và cũng nhờ quyển sách này làm bố mẹ tôi càng tin yêu, hiểu tôi hơn và có những cách gần gũi với con cái hơn."Con cái chúng ta đều giỏi" khiến tôi nhận ra một điều rằng:bố mẹ luôn yêu thương chúng ta bằng cách này hay cách khác, dù nó được thể hiện ra như thế nào thì chúng ta luôn tự hào rằng có những người luôn quan tâm chúng ta trên mỗi bước đường đời.

Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản!


Tải miễn phí sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật (Bìa Cứng) của tác giả Azit Nêxin thuộc thể loại Truyện Thiếu Nhi hay nhất mọi thời đại được chia sẻ miễn phí tại KUTETUBE dưới các định dạng PDF, EPUB, MOBI,AZW3. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này tới người thân của bạn nhé!


DOWNLOAD PDF


DOWNLOAD MOBIE


DOWNLOAD EPUB


DOWNLOAD AZW3


CHÚ Ý: Nếu Link Download có vấn đề, các bạn hãy thông báo ở phần LIÊN HỆ

Từ khóa tìm kiếm


  • Download sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật (Bìa Cứng)

  • Tải sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật (Bìa Cứng) miễn phí

  • Tải sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật (Bìa Cứng) free

  • Download ebook Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật (Bìa Cứng) free

  • Đọc sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật (Bìa Cứng) Online

  • đọc truyện Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật

  • Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật Azit Nêxin

  • download Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật

  • sách Con Cái Chúng Ta Giỏi Thật
Con cái chúng ta giỏi thật - AZIT NEXIN Reviewed by Unknown on 19:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.