Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils - Selma Lagerlof


Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils
Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils
Tên Sách

Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils

Tác giả Selma Lagerlof
Định Dạng PDF,EPUB,MOBI,AZW3
Giới Thiệu
Cậu bé Nils Holgersson hay nghịch phá và ngược đãi với các loài động vật, sau một lần chơi xấu với một gia thần đã bị vị thần này biến thành cậu bé Tí Hon. Tình cờ phải đi theo đàn ngỗng trời bay di trú đi dọc theo đất nước Thụy Điển, Nils đã học được những bài học về lòng dũng cảm, tình yêu thương, biết giữ chữ tín và dần trưởng thành, trở thành một người tốt.
Tác phẩm đạt giải Nobel Văn học năm 1909. Đây không chỉ là một bài học địa lý về đất nước Thụy Điển, mà còn là một bài thơ dài về thiên nhiên, một thiên trường ca về con người và lao động, bài học đạo lý không chỉ cho trẻ con mà cả cho người lớn…được viết bằng sự trong sáng và giản dị của ngôn ngữ, vẻ đẹp của văn phong và trí tưởng tượng phong phú.
Thông Tin Tác Giả
Selma Lagerlöf sinh năm 1858 ở tỉnh Värmland, Thụy Điển. Sau khi ra trường làm nghề dạy học, bà viết tiểu thuyết đầu tay Truyền thuyết Gösta Berlings (1891). Thành công của cuốn sách đã khích lệ bà dành trọn đời mình cho sự nghiệp sáng tác văn chương.
Từ giữa những năm 1890, Selma Lagerlöf đi du lịch qua các nước Ý, Palestine, Ai Cập và viết Những phép lạ của tên nghịch Chúa (1897) cùng tác phẩm đỉnh cao của mình là tiểu thuyết Jerusalem (1901-1902). Năm 1906, bà xuất bản cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhất và được cả thế giới yêu thích của mình – Cuộc du hành kì diệu của Nils Holgersson. Năm 1909, Selma Lagerlöf trở thành nữ nhà văn đầu tiên được trao giải Nobel Văn học.
Lần đầu tiên mình đọc một cuốn sách dành cho thiếu nhi của tác giả Thụy Điển. Vốn có cảm tình với những con người Thụy Điển nồng ấm, nhiệt thành nên mình rất háo hức khi mua sách. Khi đọc thì đúng là không trái với dự kiến. Mình bị cuốn hút ngay từ đầu bởi việc chú bé Nils nghịch ngợm bị biết thành tí hon, bị các bạn gà, ngỗng, mèo, bò cho 1 trận nên thân để biết những trò nghịch của mình đã từng làm phiền các bạn ấy đến mức nào. Rồi tiếp theo là chuyến du lịch dọc theo đất nước trên lưng chú ngỗng đực ..... Tác phẩm tuyệt vời dành cho thiếu nhi và người lớn

Nếu có điều kiện bạn hãy mua sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils để ủng hộ Tác giả, Dịch giả và Nhà xuất bản!


Tải miễn phí sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils (Bìa Cứng) của tác giả Selma Lagerlof thuộc thể loại Truyện Thiếu Nhi hay nhất mọi thời đại được chia sẻ miễn phí tại KUTETUBE dưới các định dạng PDF, EPUB, MOBI,AZW3. Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này tới người thân của bạn nhé!


DOWNLOAD PDF


DOWNLOAD MOBIE


DOWNLOAD EPUB


DOWNLOAD AZW3


CHÚ Ý: Nếu Link Download có vấn đề, các bạn hãy thông báo ở phần LIÊN HỆ
TỆP PDF CÓ CHỨA LINK RÚT GỌN. XEM HƯỚNG DẪN BỎ QUA LINK RÚT GỌN TẠI ĐÂY


Từ khóa tìm kiếm


  • Download sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils (Bìa Cứng)

  • Tải sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils (Bìa Cứng) miễn phí

  • Tải sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils (Bìa Cứng) free

  • Download ebook Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils (Bìa Cứng) free

  • Đọc sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils (Bìa Cứng) Online

  • đọc truyện Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils

  • Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils Selma Lagerlof

  • download Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils

  • sách Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils
Cuộc Phiêu Lưu Kỳ Diệu Của Nils - Selma Lagerlof Reviewed by Unknown on 11:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.