Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Internet Download Manager (IDM) 6.23 Build 8 kích hoạt sẵn

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Phục hồi lỗi toàn diện và năng lực sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ sử dụng.

Internet Download Manager có một trình gia tốc download thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn.

Internet Download Manager hỗ trợ máy chủ proxy, ftp và http protocols, firewalls, redirects, cookies, ủy quyền, âm thanh MP3 và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn.


Internet Download Manager (IDM) 6.23 Build 8 kích hoạt sẵn các bạn chỉ cần cài đặt và điền tên các bạn vào để kích hoạt IDM, sau đó bản IDM có bản quyền mang tên bạn!! Đừng quên ghé thăm blog kutetube thường xuyên nhé!!


Internet Download Manager (IDM) 6.23 Build 8 kích hoạt sẵn Reviewed by Unknown on 08:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.