Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Phục hồi và sửa chữa cơ sở dữ liệu với Stellar Phoenix SQL Database Repair v8.0.0.0 Final

Phục hồi và sửa chữa cơ sở dữ liệu với Stellar Phoenix SQL Database Repair v8.0.0.0 Final

Phục hồi và sửa chữa cơ sở dữ liệu với Stellar Phoenix SQL Database Repair v8.0.0.0 Final

Stellar Phoenix SQL Database Repair là phần mềm được khuyên dùng nhiều nhất bởi các quản trị viên MSSQL. Phần mềm sửa các tệp cơ sở dữ liệu SQL bị hỏng và phục hồi các đối tượng không truy cập được để lưu dữ liệu nghiệp vụ.
  • Sửa các tệp cơ sở dữ liệu SQL bị hỏng (.mdf & .ndf)
  • Khôi phục bảng, trình kích hoạt, chỉ mục, khóa, quy tắc và thủ tục lưu trữ
  • Thực hiện Phục hồi các bản ghi đã xóa từ Cơ sở dữ liệu SQL
  • Lưu kết quả quét của cơ sở dữ liệu để thực hiện phục hồi ở giai đoạn sau
  • Cho phép lưu các tập tin được sửa chữa trong các định dạng MS SQL, HTML, XLS & CSV
  • Hỗ trợ MS SQL Server 2016, 2014, 2012, 2008 và các phiên bản cũ hơn

Tại sao chúng ta cần phần mềm sửa chữa SQL?

Phần mềm sửa chữa cơ sở dữ liệu SQL là cần thiết để sửa chữa các tệp MDF và NDF bị hỏng và không thể truy cập được. Các tệp SQL này có thể bị hỏng do các lý do khác nhau như cơ sở dữ liệu ở chế độ Suspect hoặc chế độ Offline. Ngoài ra, có thể có sự cố khôi phục và các vấn đề liên quan đến cơ sở dữ liệu. Phần mềm này có thể phục hồi các bản ghi đã xoá của cơ sở dữ liệu SQL. Phần mềm sao lưu là hoàn hảo cho việc phục hồi tất cả các thành phần cơ sở dữ liệu bao gồm bảng, chỉ mục, khóa, quy tắc và thủ tục lưu trữ và hỗ trợ các phiên bản cơ sở dữ liệu SQL cũ cũng như cũ hơn.

Sửa chữa cơ sở dữ liệu SQL Server

Ứng dụng khôi phục cơ sở dữ liệu SQL được thiết kế để chống mất dữ liệu do hư hỏng trong cơ sở dữ liệu SQL Server. Công cụ này hoạt động cho tất cả các kịch bản của lỗi cơ sở dữ liệu phát sinh do lỗi phần cứng, lỗi trong máy chủ SQL, lỗi ứng dụng, sự cố hệ điều hành, tắt hệ thống không mong muốn, tấn công vi-rút, vv....Công cụ phục hồi SQL quét toàn bộ cơ sở dữ liệu cho các mục bị xáo trộn và sửa lỗi mô hình để loại bỏ hư hỏng và đưa cơ sở dữ liệu đến trạng thái nhất quán. 

Stellar Phoenix SQL Database Repair 8 Full crack

Phục hồi đối tượng của tệp MDF và NDF

Phần mềm phục hồi SQL là apt để sửa chữa tham nhũng bao gồm cả tệp MDF và NDF của cơ sở dữ liệu SQL. MDF (.mdf) là tệp chính chứa thông tin về tiêu đề cơ sở dữ liệu và bảng hệ thống, trong khi tệp NDF (.ndf) là tệp cơ sở dữ liệu thứ cấp. Khi hư hỏng  xảy ra trong cơ sở dữ liệu máy chủ SQL, nó làm cho cả hai tập tin và mang lại cho cơ sở dữ liệu trong một trạng thái không nhất quán. Phần mềm phục hồi SQL thực hiện sửa chữa SQL cho tất cả các đối tượng của tệp .mdf và .ndf.

Thực hiện phục hồi bản ghi đã xóa

Tiện ích này cũng tạo điều kiện cho người dùng khôi phục các bản ghi bị xóa của cơ sở dữ liệu bị hỏng trong khi thực hiện chức năng sửa chữa. Bạn có thể khôi phục tất cả các bản ghi đã xóa mà không cần sửa đổi trong hệ thống phân cấp ban đầu và lưu chúng trong bảng mới được tạo ngay dưới tệp gốc để xác định sự khác biệt giữa các bản ghi đã xóa và sửa tệp hỏng và lưu chúng theo yêu cầu.

Nhiều tùy chọn Lưu

Hơn nữa, công cụ này được lập trình để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tiết kiệm tự động tăng khả năng sử dụng của phần mềm. Bạn được phép lưu tệp cơ sở dữ liệu máy chủ SQL được sửa ở định dạng CSV, HTML và XLS ở vị trí mong muốn. Bằng cách này, phần mềm sửa chữa SQL thành thạo này có thể rất hữu ích cho bạn vì các định dạng khác nhau này không cần cài đặt máy chủ SQL trên hệ thống của bạn để mở tệp.

Sửa chữa tất cả các thành phần cơ sở dữ liệu

Bản chất đa dạng của phần mềm làm cho nó có thể phục hồi tất cả các thành phần của cơ sở dữ liệu, như Indexes, Views, Tables, Triggers, Stored Procedures, Rules, User Defined Functions, Keys và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, công cụ phục hồi cơ sở dữ liệu SQL Server hỗ trợ phục hồi các chỉ mục XML và các kiểu dữ liệu, thuộc tính cột, cột thưa thớt và các kiểu dữ liệu luồng tệp.

Stellar Phoenix SQL Database Repair 8 CRACK

Xem trước đối tượng cơ sở dữ liệu

Ứng dụng quét toàn bộ cơ sở dữ liệu bị hỏng và hiển thị danh sách tất cả các mục có thể phục hồi trong cấu trúc giống cây và các bảng được liệt kê theo cách được sắp xếp. Bạn có thể chọn bất kỳ bảng nào để xem nội dung của nó. Hơn nữa, tính năng xem trước cũng cho phép bạn xác minh xem nội dung kết quả có phù hợp với dữ liệu gốc có sẵn trong cơ sở dữ liệu trước khi hư hại hay không.

Cho phép khôi phục chọn lọc

Phần mềm Stellar Phoenix SQL Database Repair cho phép bạn thực hiện khôi phục chọn lọc các đối tượng cơ sở dữ liệu. Chức năng này cho phép bạn chọn các đối tượng cơ sở dữ liệu cụ thể phải được khôi phục từ danh sách và lưu chúng theo mặc định hoặc bất kỳ vị trí được chỉ định nào trên máy tính.

Phục hồi dữ liệu nén ROW và PAGE

Các bảng SQL với nén PAGE và ROW cũng nằm trong phạm vi của phần mềm phục hồi cơ sở dữ liệu SQL này. Hơn nữa, công cụ này cũng hỗ trợ SCSU (Lược đồ nén tiêu chuẩn cho Unicode) cho SQL Server 2008 R2 và phục hồi tất cả dữ liệu ở định dạng gốc của nó.

Cho phép tìm kiếm các mục

Bạn không cần phải tìm kiếm các mục theo cách thủ công từ danh sách được hiển thị sau khi quét, vì phần mềm SQL Repair cung cấp tùy chọn 'Tìm các mục' tạo điều kiện tìm kiếm các mục dự định trên cơ sở các tiêu chí cụ thể, chẳng hạn như 'Kết hợp toàn bộ từ' hoặc ' Trường phù hợp '.

Cho phép lưu dữ liệu được khôi phục

Khi hoàn tất quá trình khôi phục cơ sở dữ liệu SQL, bạn được cung cấp tùy chọn lưu cơ sở dữ liệu đã phục hồi theo mặc định hoặc bất kỳ vị trí mong muốn nào. Hơn nữa, các truy vấn của các đối tượng bị hỏng nghiêm trọng mà công cụ không thể phục hồi có thể được lưu trong một tệp văn bản riêng biệt.

Sửa lỗi hư hỏng cơ sở dữ liệu SQL

Phần mềm sửa chữa cơ sở dữ liệu SQL này có khả năng sửa số lỗi tham nhũng cơ sở dữ liệu máy chủ SQL như 5171, 8942, 3414, không phải tệp cơ sở dữ liệu chính, tham nhũng tệp tiêu đề, cơ sở dữ liệu ở chế độ nghi ngờ, tham nhũng nhóm hoặc không nhóm, lỗi nhất quán, lược đồ tham nhũng và nhiều hơn nữa.

GUI được cải thiện

Ruy băng ấn tượng ở phần trên của phần mềm giúp bạn dễ dàng tìm thấy các tùy chọn khác nhau và sử dụng chúng. Các mục menu cũng có thể được tùy chỉnh và các tùy chọn riêng lẻ có thể được thêm hoặc xóa để làm cho quá trình khôi phục thậm chí nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Tự động kết nối lại khi bị gián đoạn

Phần mềm này có khả năng kết nối lại máy chủ MS SQL tự động, khi có sự gián đoạn trong quá trình sửa chữa. Điều này đảm bảo rằng quá trình sửa chữa diễn ra suôn sẻ.

Tự động lưu kết quả đã quét

Phần mềm tự động lưu kết quả quét của tệp MDF Cơ sở dữ liệu SQL trong quá trình sửa chữa của nó. Kết quả có thể được sử dụng để lưu tệp cơ sở dữ liệu ở giai đoạn sau. Đây là một tính năng rất hữu ích khi bạn có thể tiếp tục quá trình lưu tệp mà không cần quét lại toàn bộ tệp cơ sở dữ liệu MDF, do đó, nó tiết kiệm thời gian.

Hỗ trợ chuyển nhượng giấy phép

Phần mềm sửa chữa cơ sở dữ liệu SQL Stellar Phoenix cho phép bạn chuyển giấy phép hiện có sang một hệ thống khác mà bạn muốn khởi chạy phần mềm với đầy đủ chức năng. Sau khi hoàn thành quy trình ‘Giấy phép Chuyển’, phần mềm đã đăng ký trên hệ thống hiện tại của bạn bị vô hiệu hóa và được kích hoạt lại trên hệ thống máy tính mới của bạn. Để làm như vậy, bạn cần làm theo các bước do hệ thống xác định.

Stellar Phoenix SQL Database Repair 8 Full crack NO VIRUT

Yêu cầu hệ thống:

  •     Bộ xử lý Pentium trở lên
  •     Windows Server 2012/2008/2003 và Windows 10/8 / 8.1 / 7 / Vista / XP
  •     Ram tối thiểu 1 GB
  •     50 MB dung lượng ổ cứng 
-=[Hướng Dẫn Cài Đặt Stellar Phoenix SQL Database Repair]=-
1) Nhấp đúp Setup.exe để cài đặt Stellar Phoenix SQL Database Repair
2) Thoát ứng dụng nếu khởi chạy theo mặc định
3) Coppy tệp ssr.exe trong thư mục Crack đè lên thư mục cài đặt gốc.
X64 C:\Program Files (x86)\Stellar Phoenix SQL Database Repair
4) Mở chương trình SQL Database Repair
5) Nhấp vào biểu tượng Đăng ký (Biểu tượng chiếc Khóa) ở thanh công cụ.
6) Sau khi nhấp vào nó sẽ chuyển sang màu xám và ứng dụng sẽ được kích hoạt.
Tải Về Stellar Phoenix SQL Database Repair v8.0.0.0 Mật Khẩu: KUTETUBE
Phục hồi và sửa chữa cơ sở dữ liệu với Stellar Phoenix SQL Database Repair v8.0.0.0 Final Reviewed by Unknown on 12:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.