Top Ad unit 728 × 90

Tải Sách Miễn Phí

Bài Đăng Gần Đây:

recent

Clash Of Puppets [English][PLAZA]


Platform:PC

Gender:Accion
Quality:DVD
Format:ISO
Size:409.44 MB
Fecha:17-12-2014
Release:PLAZA

Xem hướng dẫn dowload bằng Torrent tại đây

Đến với tựa game phiêu lưu hành động khá hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu giải trí.

Cốt truyện của Clash of Puppets xoay quanh cơn ác mộng của Charlie. Trong giấc mơ của anh, những con bù nhìn xung quanh thành phố được một kẻ độc tài nhân hóa và trở thành những tên lính độc ác và tàn bạo. Với khẩu súng trên tay, hãy giúp Charlie tiêu diệt hết những tên lính bù nhìn đó và tập đòan tội ác sau lưng chúng.


Gameplay của Clash of Puppets khá đơn giản. Bên trái màn hình là 1 cần analog giúp bạn di chuyển. Bên phải là 2 nút chức năng chiến đấu và nhảy. Vì game có kèm theo nhiều tình tiết giải đố nên nút chiến đấu được dùng như một công cụ để mở khóa hay thực hiện những hành động mà tình tiết yêu cầu.

Trên đường đi, bạn sẽ nhặt được những loại vũ khí phổ biến trên đường như gậy bóng chày hay súng săn và chúng sẽ được cất trong hành trang của bạn. Bạn sẽ gặp những con bù nhìn rất đáng sợ và có tài ngụy trang nên nếu không muốn mất đi chút máu vô ích nào, bạn phải để ý từng ngõ ngách tối tăm trong game.

Sau khi kết thúc mỗi màn chơi luôn là hệ thống cửa hàng, nơi bạn nạp đạn, hồi máu và mua thêm những đồ dùng có ích trong quá trình phiêu lưu. Tuy nhiên, cửa hàng lại không hề đa dạng hóa về chủng loại đồ dùng ấy.ư


Hình ảnh trong game được thiết kế khá đẹp mắt với nền đồ họa 3D cùng nhiều hiệu ứng đẹp mắt, khung cảnh âm u, mờ ám tràn ngập bóng tối. Nhạc nền nhẹ nhàng nhưng đầy sự bí ẩn, chắc chắn Clash of Puppets là một tựa game phù hợp cho fan của thể loại phim kinh dị.

System requirements

OS: Windows Vista SP2, Windows 7 SP1, Windows 8
Processor: Dual Core 2GHz CPU Intel or AMD
Memory: 2 GB RAM
Graphics: GeForce 400 Series or Radeon 6000 Series, 512MB graphics memory
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 1 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible





Clash Of Puppets [English][PLAZA] Reviewed by Unknown on 07:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.